Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA có thể thay đổi trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nhắc bắt đầu từ ủy ban tuyển chọn NCAA công bố 16 hạt giống bậc nhất của họ, và chúng tôi vẫn có bốn hạt giống số một mà họ đã với buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết không những thế, những đội Đó mang những đối thủ khốc liệt. ACC ko với một đội trong top 4, nhưng nó sở hữu sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là những người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên bậc nhất.
 
Ở chung cục của quang đãng phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự khác biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. rất nhiều đội bóng ở phía bên kia của trục đường cắt chỉ là 1 cú đánh mạnh về chất lượng để không phải nhảy đầm tha hồ vào trong sân, trong khi các đội dự kiến ​​cho giải đấu sở hữu thể là 1 mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI đầy đủ các gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban tuyển lựa NCAA sử dụng trong việc chọn lọc và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lộ trình KenPom.com cũng là những phần quan yếu của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho phổ thông nhắc tới bí quyết các đội đã tranh đấu có các đội trong những khuôn khổ khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ xem xét năm đội chung cuộc để khiến cánh đồng, năm trước hết ra và một đôi trên phố chân mây.
 
Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm những địa điểm trong tiểu khu, trong chậm tiến độ mỗi hàng ngũ sẽ được chơi và một số bình luận về những đội đã chuyển di phổ quát nhất trong mỗi khu vực diễn ra từ tuần trước. Sau Đó, chúng tôi sẽ bảo kê thứ hạng của các hạt giống số 1, tiếp theo là 1 bản tóm lược của phần nhiều lĩnh vực bị phá đổ vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nhắc kể từ thắng lợi liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, những đại bàng vàng đã mất 1-4 sở hữu tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn phần lớn tới 1 SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
không những thế, bằng phương pháp đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, hình như ủy ban tuyển chọn ko mấy để ý như thường lệ mang các đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười 2. Chất lượng thắng lợi quan trọng hơn, và Marquette mang ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
các Eagles Vàng mang thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của con đường, mà sẽ không được tiện lợi với hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cộng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ 2 đến cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dầu thua lỗ liên tiếp tới Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn đa dạng hơn 1 nhịp tim yếu. Orange có hai chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn cố gắng bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít ra giành thắng lợi cả hai trận đấu còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để có được tới 19-12 mang một nhà giành thắng lợi trên Duke hoặc một con đường giành chiến thắng trên Louisville. nếu họ thay vào ngừng thi côngĐây chấm dứt mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra 1 thắng lợi trong giải đấu ACC để mang được 1 trong các lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, Đó là một tuần tồi tệ đối sở hữu Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tình nguyện viên chỉ có thể tìm thêm một mùa giải nữa giả dụ họ muốn khiêu vũ. mang các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, ngừng thi côngĐây là 1 ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
bên cạnh đó, họ vẫn còn trong ngành dự định ​​bởi vì các lực lượng bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ rộng rãi lần. Seton Hall phải chịu 1 tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so với Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so mang RPI Top 50 có sự mất mát của nó đối sở hữu Notre Dame. Nhưng ví như Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó chắc chắn sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét