Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang ca khúc cao ngất ngưởng, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hợp tác có Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan nói về bài hát "Tôi biết tôi mang thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và 1 khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang dòng gì chậm tiến độ 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được gần trên phố cho một tour du lịch Bắc Mỹ mới kể từ tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố 1 loạt những sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như một phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan phân phối Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ có trên trang san sớt video của Vivendi, Dailymotion. ví như bạn với thể khiến cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà đơn vị kể rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã công ty hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng bí quyết khiến như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp mang thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự bình phục buôn bán sau lúc tấn công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là một tín hiệu rẻ cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng kể từ ngừng thi côngĐây hồi phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ có Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để sản xuất hầu hết, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để thu giãn trước khi nó được gỡ bỏ.

đa dạng người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà một số người kể rằng ca khúc cũng rẻ hay thấp hơn là "Closer" với những giọng hát của Halsey.

dù rằng chúng tôi sẽ ko kết liên đến bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn nếu như bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

ngày đêm là 1 lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm triển khai là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được 1 loạt những nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên thế giới, đẩy oắt con giới của những gì bạn mong chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ hai, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình tới một nhà kho bị bỏ không rộng to ở rìa tỉnh thành Houston để tạo ra như một bưu điện. những phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó cung cấp 1 khung cảnh tối tăm, đổ nát tương phản mang hàng loạt những thiết bị cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ biến người lang thang xung quanh, khám phá các tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và rộng rãi người khác cũng giống như vậy. 1 đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên 1 màng lưới không giống như một hệ thống an ninh từ một bộ phim hăng say. một phòng khác đựng chùm ánh sáng dao động và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt khiến cho ánh sáng nhảy múa qua các bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây tới trong khoảng những căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua è cổ nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang quẻ. Thậm chí nếu như bạn ko dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn mang thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng bí quyết xem các cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà dùng cho như một di tích từ một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét