Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường sở hữu chí ít một vài hit và 'Blem' là một trong số họ, dù rằng đây chẳng hề là single chính thức. Vậy thế cuộc của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã có thể ngồi xuống mang dịch vụ Toronto ở đô thị của mình để Nhận định về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua công đoạn khiến cho thế nào anh ta cung ứng những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng mách nhỏ cách thức anh ta chấm dứt gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong những lựa chọn của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây ko phải là lần đầu tiên T-Minus phân phối cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành những bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu trận đấu một người chống lại "họ". Vào thời khắc chậm triển khai, ko người nào thực thụ biết mình đang nhắc đến người nào khi ông đề cập đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn mang, hoặc làm cho, 1 điều damn. trong khi tụng ca thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành chiến thắng. Họ không muốn bạn với kỷ lục số một ở quốc gia này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ ko muốn bạn tập thể dục, và họ ko muốn bạn mang quan niệm chậm tiến độ. " Địa ngục tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges kể với Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đấy nghĩ rằng "họ là các người với năng lượng tiêu cực tới những xúc cảm tích cực." Khaled đã biểu lộ tình cảm như vậy khi mà giảng giải "họ" có Ellen năm sau: "Họ là những người không tin vào bạn, kể rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi tránh xa họ."www*centrosdemesainfantiles*net

 

có việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, từ album mới Rather You Than Me, mang 1 khái niệm mới của trong khoảng - để cho Twitter đề cập. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông phường hội-một trong chậm tiến độ đòi hỏi một số kết nối sáng tạo của các dấu chấm-"họ" sở hữu tức là Birdman phần nhiều cùng.

 

bây giờ khung thời gian nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của 1 loạt những bản phát hành ưng chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là những bản phát hành chung chuẩn y Cash Money. Và single trước nhất của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ sở hữu sự tham gia của Jay Z mà còn sở hữu cả các mẫu MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ nhắc kể từ một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn trông thấy tôi trong một hộp" và "nên được ham của bạn, ngày nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc ngừng thi côngĐây, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc thăm viếng The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã không ở Cash Money "trong 1 phút", và đề cập rằng ông "với We the Best" Tôi PR họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở đa số ... Lil Wayne và Birdman, chậm tiến độ là gia đình với tôi. thế giới biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giết thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã có thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm triển khai là gia đình, chẳng phải là việc của tôi, tôi cầu nguyện cho sự vĩ đại, 2 người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như những người bình luận, ngừng thi côngĐây không phải là công tác của họ. "

Scott mách nhỏ cách anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - liên quan tới single trong 1 cuộc phỏng vấn với Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh ấy đã đến sở hữu tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck với âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên thế giới - anh đó thích nhạc của tôi! chậm tiến độ là một trong các điều làm tôi muốn tiếp tục khiến việc sở hữu âm nhạc của mình và phấn đấu giữ nó đi vì tôi chẳng phải là hầu hết rap rap ass n **** ngừng thi côngĐây chẳng phải là tôi, nhưng tôi thực sự yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét