Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng báu vật đất nước và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại 1 số nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, từ những quán ăn menu nếm Napa tới khu lều lều của North Carolina. Tôi chẳng thể hình dung 1 con người được ăn ở thấp hơn ở đất nước này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham gia vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức kết hợp của một bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng nhu yếu ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi sở hữu hầu hết ăn để làm, vì tôi chỉ đến 11 trong số họ. Danh sách bao gồm các bức tranh khổng lồ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. ví như điều này ko gây cảm hứng cho bạn đi theo các con phố bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi không thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới từ vùng này, nhưng đã đi lại đi trước khi tôi thực sự trở thành người ăn chay, và vì thế ko có đa dạng chỉ dẫn cho anh đấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho 1 số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thanh bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. cuối cùng, chúng tôi sẽ có thể thúc đẩy bất kỳ chuyến đi tuyến phố bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ khởi đầu lại từ năm 2019.

Chưa đầy 1 tháng sau khi mở shop thứ hai ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi sở hữu thể được gửi đi theo bí quyết của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu thực đơn trực tuyến sắp tới của nhà hàng - cộng sở hữu nó, một "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và những địa điểm đóng 1 vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất hào hứng theo dõi nhà hàng Salare nức danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong những điểm tới ẩm thực cần phải có của Seattle. thực đơn này là miền Nam, với những món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là 1 dò xét di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã to lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi cái dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ mang ý nghĩa đối với Jordan, người mà nghiên cứu và nấu các món ăn của miền Nam - và đặc trưng tập hợp vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là một bài tập tư nhân như là 1 thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thanh bình Dương, làm cho món ăn miền Nam, vì vậy tôi nghĩ toàn bộ người mang thể ko quen với những món ăn, nguyên liệu và khoa học. mặc dù chưa mang, Jordan vẫn muốn làm cho trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thư từ những từ cụ thể trong thực đơn.

hiện tại trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng cách thức nhồi một chiếc Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau ngừng thi côngĐây khiến hồ hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để đáp ứng 1 món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau lúc dây chuyền xác nhận của nó Naked Chicken Chalupa được say mê công nghệ sẽ được kéo ra khỏi menu chỉ sở hữu giới hạn chỉ mất khoảng theo kế hoạch.

1 chiếc cappuccino sở hữu hương vị Twinkies mang thể đến 1 shop thuận tiện sắp bạn. Nữ chủ nhà đã thông báo 1 sự hiệp tác sẽ đem lại 1 thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một chút cà phê" cho những trạm xăng và chuỗi luôn tiện ích như Sheetz.

công ty Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một ưu tiên lớn đối có viên chức, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, các gì họ đang dùng cho tại bữa tiệc buffet đơn giản là không tốt.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" kể tính từ lúc bị cáo buộc ăn trộm hơn 1 triệu đô la từ những nhà đầu cơ, sẽ phải ở tội nhân chí ít 6 tháng (và lên đến 15 năm) nếu như cô ta bị kết án.

Đây chỉ là 1 câu đột nhiên thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra 1 lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto với tay bass trong khoảng Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ diễn ra từ ngày 18 tới 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét