Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước tiên là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, phần nhiều chúng ta đều phải ứng phó mang chiếc thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là nguyên cớ số 2 gây ra chứng đau mạn tính, có hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi những cơ tiếp giáp với, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động phương pháp ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoại hình," Jill Miller, giáo viên yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giảng giải.

các thủ phạm tiêu biểu của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc tình trạng kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất thăng bằng trong thân thể bằng cách thức khiến cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra nguyên cớ gây ra đau đặc biệt của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này với thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất định (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) có thể gây bít tất tay cho đầu gối, khi mà phong độ ngồi chồm hỗm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối có bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hành sở hữu nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller kể.

Điều ngừng thi côngĐây đang được nói, sở hữu một số đặc điểm cụ thể mang thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề với thể là vấn đề giả dụ thực hiện không chuẩn xác. chậm tiến độ là lý do tại sao rẻ nhất bạn nên tậu 1 giáo viên có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist đề cập. tuy nhiên, hãy cứng cáp để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. chung cục, hãy nhớ: "Nếu một phong thái ko cảm thấy thấp, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm nó", Miller kể.

Theo Thể thao Anh, sở hữu phổ biến người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên hai.1 triệu vào năm 2015. Nhưng có số lượng lớn hơn bạn đập những hè phố, bạn sở hữu thực hiện những giải pháp dự phòng thích hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích ko ?

đa dạng nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, có 40% những thương tích ảnh hưởng tới đầu gối, bởi thế điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" có thể là đúng cho luyện tập thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng lúc nhắc đến khớp, đau thường là một tín hiệu của một vấn đề. Nó sở hữu thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất nói.

Ngay cả sở hữu giày dép thấp nhất, phong độ rẻ nhất và phương pháp tập huấn và điều dưỡng phải chăng nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục 1 chân sở hữu đầu gối hơi cong sở hữu thể lên tới bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm tiến độ là to.

tất cả những cơn đau đầu gối ở các người tập luyện cho một cuộc chạy marathon là do sự quá vận chuyển của các mô do sử dụng quá mức. phương pháp rẻ nhất để tránh điều này là dành tất cả thời kì để dần dần tập luyện và tránh làm cho việc quá nhanh để có thể thích ứng sở hữu thời kì thích hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép tốt nhất sở hữu thể cũng là điều cấp thiết, nhưng giả dụ bạn mới khởi đầu và giả dụ bạn với bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải sở hữu Nhận định di chuyển bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học chuyên nghiệp thực hiện. phổ thông người mang đầy đủ những loại thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà với thể đáp ứng rất tích cực để huấn luyện thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét