Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê mang một chút thông báo về nó ... khác có thực tiễn nó sở hữu vẻ như có tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. hôm nay, tổ chức đã nâng nắp chiếc nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí chuẩn y Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - bắt đầu như 1 phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa với Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng những Công trình Weapon X hồi sinh. dù rằng Công trình đã hội tụ vào những người liên quan tới đột biến trong kí vãng, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch hiểm sâu nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, nếu hình ảnh chòng ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như đất nước Bosnia này gần có Arsenal, đây là một vài lý do tại sao nó sở hữu thể là một động thái xuất sắc cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được đào tạo như hậu vệ theo cách thức của Đức, nhưng anh mang một thái độ Bosnia và Balkan. một chút kết hợp kỳ lạ, nhưng mang thể hiệu quả.

tư nhân, anh đó chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong 1 chiếc áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh thực sự, chuyên nghiệp giải quyết, và luôn sẵn sàng cho một cuộc đấu. Anh ta cũng có thể đóng góp toàn bộ trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và sở hữu hồ hết chỗ để cải tiến. Kolašinac mang thể chơi ở một đôi vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển đến Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac mang một 'sức mạnh tinh thần' hoàn hảo mà cứng cáp sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau chậm tiến độ, anh đã chơi với sự tự tín của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thể đặt điều xấu số ngay sau anh 1 bí quyết chóng vánh.

Anh đấy cũng đã sở hữu một chấn thương dài hạn phương pháp đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ đến Arsenal sở hữu một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đó. Anh đấy nói tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã đề cập tiếng Anh, do vậy nên anh ta dễ dàng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã tuyệt vời trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể kể như vậy cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng với thể chơi như tiền vệ phòng vệ trung vệ và phòng ngự.

có nhẽ anh ấy ko với chất lượng rẻ cho Arsenal nhưng anh ấy không xa và đã tốt hơn Monreal hoặc Gibbs đa dạng hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh đó sở hữu thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta với thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh to, và 1 cầu thủ cam kết.

Kolašinac mang tính phương pháp hoàn hảo, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh có tức là anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và lãnh đạm - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, không những thế, anh đó phạm sai trái và la hét khi không với lý do gì, tôi chắc chắn rằng anh đó sẽ khiến việc khi anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và với thể đem lại 1 chiếc gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà không cần phổ biến thời kì để giải quyết. Anh ấy là một tuấn kiệt trang nghiêm, sẵn sàng cho 1 thử thách to, và giải đấu thấp nhất ở châu Âu là thấp nhất cho anh ấy.

Là một người mến mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đó tại Emirates, và tôi ko đề cập rằng chỉ vì anh đó tới trong khoảng quốc gia tôi. Tôi đề cập điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi đích thực thẩm định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét