Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đoạn trailer chính thức của Ô tô 3 giảm và nó miêu tả 1 Lightning McQueen đã sẵn sàng để chứng minh rằng ông không hề là quá già cho mạch. dù rằng sức ép lấn át số đông các bên - ko người nào sở hữu vẻ tin vào Ngài, xe khá mới đến làm suy yếu số của nó 1 - 95 sở hữu ý định đương đầu tới cộng. Điều này đặc trưng buổi làm việc có trẻ Cruz Ramirez thợ người sẽ đẩy anh ta nổi bật và để lấy lại phong thái.
 
Lưu ý rằng bộ này, vững chắc sẫm màu hơn bởi vì nó nhắc tới người anh hùng lão hóa - một chủ đề mà Pixar thầy 1 phương pháp lý tưởng và để lại hàng triệu người xem trong nước mắt (suy nghĩ những phút đầu tiên lên chậm tiến độ hoặc trận chung kết Toy Story 3) - vang phần trước tiên trong Đó flash là đứa trẻ mới ngập tràn năng lượng mà hạ cánh và mất vị trí của nhà vua, 1 dòng xe đua ô tô kỳ cựu. Là con người, hơn nữa, là sở hữu lợi hơn cho ý tưởng về nghỉ hưu ... Flash nó nên chung cuộc xem xét chấm dứt sự nghiệp của mình?
 
Tin mới hôm nay cho biết  Disney • Xe của Pixar 3 đang đi tuyến đường có Road lớn the Races, 1 tour du hý trên toàn quốc mời người hâm mộ lên kế hoạch phát hành màn hình lớn sắp ra mắt. Cuộc đua của huyền thoại Piston-Cup Lightning McQueen, huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm về khoa học Cruz Ramirez, và tay đua đua Jackson huyền thoại thiết kế đẹp Jackson Storm sẽ được lăn vào thị trấn để chào mừng bộ phim mới, mở ra vào ngày 16 tháng 6 , Năm 2017.
 
Tin mới hôm nay cho biết Alamo Rent A 1 gian hàng trên phố sẽ mang lại cho bộ phim một bức tranh tường màu đồ sộ sở hữu Lightning McQueen và bạn bè cộng mang một bộ bút chì màu.
Coppertone đua pit crew khuyến khích du khách tham dự vào một hoạt động lốp xe đổi thay và san sẻ hình ảnh cơ hội.
Bưu thiếp số của Crest® và Oral-B® mang Lightning McQueen và những sản phẩm chăm nom răng miệng theo chủ đề Ô tô.
ví dụ về những chiếc trái cây và trái cây mang thành phần ozon cao, cùng mang công thức nấu bếp Cars 3.
Mattel tương tác, sẽ gửi Lightning McQueen và những tay đua khác giảm trọng lực và đưa chúng vào hoạt động trong những bộ phim mới sở hữu những vị trí từ phim. bên cạnh đó trên màn hình sẽ là một bộ sưu tập những tay đua đúc chết từ quá khứ và bây giờ.
Người hâm mộ sẽ mang thể bắt được 1 bộ phim dấm dúi trong bộ phim Cinetransformer Mobile Movie Theater. Du khách cũng sẽ sở hữu thể chụp ảnh có những loại xe mang kích thước thật.
các nhân vật "Ô tô" trong cuộc sống sẽ lăn bánh vào phố vào cuối tuần này với sự xuất hiện đặc trưng và lễ hội tại Bayside Marketplace ở Miami. "Road lớn the Races" mời các fan ngưỡng mộ tiếp thêm sức mạnh cho bộ phim sắp đến "Cars 3" Disney-Pixar sắp tới mang nhà quán quân đua xe Lightning McQueen, Cruz Ramirez và đua xe Jackson Storm. Sẽ sở hữu bức tranh tường màu đồ sộ, hoạt động thay đổi lốp, lấy mẫu cây ăn quả và rau, cơ hội chụp ảnh và khu vui chơi tương tác. Sự kiện này diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại Bayside Marketplace ở Miami, trên công viên xanh Bayfront Park.
 
tuy nhiên, những chú thỏ Phục Sinh đang đến số đông các trung tâm sắm mua mà họ đã bỏ lỡ tuần trước và mang các quán ăn giết thỏ ở mỗi huyện vào thứ bảy và cũng sở hữu một số trứng săn.
 
tuy nhiên, chương trình thanh thiếu niên đất nước thể thao NASCAR Acceleration Nation sẽ trưng bày công nghệ đằng sau cuộc đua của NASCAR, và các yếu tố từ Hall of Fame của NASCAR sẽ cho phép người tham gia thân thiện và tư nhân có lịch sử của NASCAR.
 
nếu các chú thỏ chẳng hề là điều của bạn (đôi mũi nhỏ của chúng ám ảnh tôi), bạn mang thể đơn vị Lễ hội trái đất vào Thứ 7 trong khoảng 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Sự kiện miễn phí bao gồm các nhà triển lãm, người bán thực phẩm và các hoạt động cho trẻ thơ tại Sawgrass Công viên Sanctuary tại 237 N. Vòng Sông New River. Sunrisefl.gov
 
rà soát những sự kiện khác cho những gia đình ở Nam Florida cuối tuần này:
 
một. Ella và Anna tới Ariel Mermaid và Elly và Anna đến Nam Florida có Disney's Ice Enchantment chơi từ thứ năm đến chủ nhật tại trung tâm BB & T ở Sunrise và ngày 5-9 tháng 4 tại AmericanAirlines Arena. Chương trình cũng là các nhân vật trong Cars and Toy Story của Disney Pixel 3. disneyonice.com
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét