Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phổ quát năm trước, trước khi rạng đông của bộ xử lý từ, tôi khiến việc tại The New Yorker tại 1 công việc được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng đông đảo các đổi thay trên một mảnh của văn bản (từ các biên tập viên, tác nhái, kiểm tra thực tại, Và những máy chẩn đoán) vào các bản lót trang sạch, sau ngừng thi côngĐây được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại chậm tiến độ chúng được truyền qua fax đương đại tới máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần phải có vì chúng tôi chỉ tiêu dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ sở hữu trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết ngừng thi côngĐây là 1 công việc thời trung cổ - một người sao chép hay 1 người khiến cho gương - và tôi đã khiến cho nó chỉ trong một năm, điều chậm triển khai thật may mắn cho toàn bộ mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời điểm Đó, người đã trưởng thành trong nhà sản xuất của tin báo, đã sở hữu được sự tuyệt vời tinh tế, nhưng lại là một xúc cảm nhẹ nhõm, và đôi khi tín hiệu của ông ấy ko truyền chuyên chở, và nhà soạn thảo sẽ phàn nàn. do vậy, một quyết tâm đã được thực hiện để khắc phục vấn đề bằng cách sản xuất cho bộ phận phối hợp với bút chì số một, sở hữu hướng dẫn nhẹ nhàng hơn so sở hữu những bút chì rà soát tiêu chuẩn số hai và thành ra gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen với cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhõm, và 1 snob bút sinh ra.

khi văn phòng phẩm nhỏ ở trọng điểm bắt đầu đi ra khỏi đơn vị, văn phòng của chúng tôi đã phát triển thành người dùng của 1 trong những dịch vụ văn phòng to, mà rốt cục đã giới hạn lại với theo bút chì số một. Viết có bút chì số 2 làm tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, bởi vậy tôi khởi đầu tìm bút chì của riêng tôi (hơi không đồng ý). 1 ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được một tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười hai packs sở hữu mười hai bút chì mỗi sẽ kéo dài phổ biến năm, nếu như không phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau lúc được làm sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ đổ vỡ ra lúc tôi có trên nó. hồ hết cột chì trong mỗi bút chì bị đổ vỡ tan. Tôi đã nhận được 1 lô xấu.

mang đứa ở văn phòng buộc phải tôi thử 1 dòng bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong 1 thời gian, tôi đã cạo cộng với bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc một người ham bút chì, chuẩn y qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng chiếc Blackwing-black, với một dòng tẩy trang phẳng đặc thù, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười 2 mẫu Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó vững chắc là nhẹ nhõm hơn số hai, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp 2 lần tốc độ".

vì thế, sở hữu sự hết lòng xuất sắc này, tôi đã tham gia 1 bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người đam mê bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên các tờ giấy trắng to, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự làm cho, thể nghiệm sở hữu máy ảnh obscura và camera lucida. một phụ nữ mặc hai cái Blackwings trong mái tóc của cô.

một loại thời gian của bút chì bao phủ 1 bức tường dài, và đa số những tên truyền thuyết và những tầng được gắn với bút chì tổng thể là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban đầu ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là các người hâm mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và phần lớn những sản phẩm phụ nảy sinh trong khoảng bút chì - máy làm mài, thực tại đam mê trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi cái bút chì đều là bánh sandwich. toàn bộ các năm này, tôi đã tự hỏi làm cho thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến trong khoảng các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong các rãnh, 1 tấm khác được dán trên đầu, và sau chậm triển khai là bánh sandwich được xẻ thành những dải tư nhân, được chà nhám, sơn, lắp những ống nối và băng keo, và ở chậm triển khai bạn mang nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét