Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây mang một số bức ảnh che chết thật tại Big Sean, và sở hữu thể là Drake, khi mà bộ phim thứ 2 mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. cung ứng của "Humble" xuất hành trong khoảng nghệ sĩ Mike Will Made-It, người có 2 lần đánh bại trong album, và chúng tôi chẳng phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn với các gương mặt quen thuộc đã từng làm cho việc với TDE trong quá khứ, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà sản xuất Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một vài người mới đến như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được tăng cường nhờ đóng góp vào 1 trong những album to nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và có Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc mang chứa các đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có lẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ ko ngạc nhiên giả dụ anh đấy biểu diễn một số bài hát mới cho hàng nghìn khán kém chất lượng tham gia lễ hội âm nhạc kéo dài hai tuần.
 
Sự đồng thuận chung là hai album trước của K-Dot, đứa trẻ phải chăng, đô thị m.A.A.d và to Pimp a Butterfly, là các tác phẩm kinh điển. Anh ta với thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết lúc hãng cung cấp đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi giả dụ DJ Khaled đang tung ra một loại áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hàng này đã tweet rằng mẫu áo khoác này là "tổng số fake mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là 1 hành lý xách tay và phụ kiện sang trọng, vì vậy những mặt hàng cá tính như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như cái Khaled đã mặc vào chủ nhật chẳng phải là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vẳng DJ Kahled (sic) đã dùng khăn lụa Goyard hàng hiệu [để làm cho áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để thúc đẩy việc làm hàng nhái mạo", công ty đề cập trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã xúc tiến phản ứng của DJ Khaled từ nhà cung cấp chính Key Key: "Họ không muốn tôi sử dụng mẫu khăn REAL @Goyard vì vậy tôi đã làm!"
 
với vẻ như Khaled đã với thời trang áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước lúc các thương hiệu khởi đầu tiêu dùng các chữ loại của riêng mình cho những miếng xống áo.
 
Dapper Dan rốt cuộc đã bị đóng cửa bởi Feds và ví như Khaled của áo khoác không được khiến cho trong khoảng lụa Goyard thực tiễn thì họ sẽ với cơ sở để kiện các ông trùm cho vi phạm thương hiệu, theo Luật phong cách.
 
Goyard xác nhận rằng Khaled thực sự đã sử dụng các chiếc khăn lụa thực sự để phục vụ dòng áo khoác, nhưng ví như họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ có 1 cuộc tranh cãi âm thanh vì họ ko phải là dịch vụ quần áo và áo khoác mang thể gây ra một số lầm lẫn với người dùng cũng như khuyến khích việc khiến giả giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hiện qua trao đổi Twitter của họ, bởi thế một vụ kiện chẳng phải là với khả năng.
 
Khaled khăng khăng rằng anh vẫn tiếp diễn làm những bộ áo quần bằng lụa và khuyến khích phần nhiều những người theo anh đi mua tìm với Goyard.
Cô ấy với thể chẳng phải là người mến mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang bảo vệ quyền của 1 người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong 1 đoạn phim bị lây lan vì hồ hết các lý do sai lầm vào đầu tuần này.
 
Người mẹ không tên đã đưa ra một cuộc lưu lạc xúc động về xúc cảm với giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau lúc cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, đôi khi dừng lại để đảm bảo cô đó ko khóc.
 
kèm theo, người mẹ đã bị lôi kéo trên các dụng cụ truyền thông phố hội vì giận dữ cảm xúc của cô có lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô tuồng như che chở đối mang toàn cầu, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng trong khi đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người phụ nữ đã mua thấy 1 người kiểm soát an ninh không tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Con số rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà phụ nữ ngừng thi côngĐây đã nhận được trên các các con phố thời gian Twitter. "Tôi không đích thực với phổ thông điều để kể về video - tôi ko nghĩ nó thật buồn cười," Staples nói.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét