Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Dù thành hit tương đối nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta ko thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng không ít câu hỏi đạo giả.

Tin mới hôm nay cho biết cụ thể, rộng rãi người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, phong cách rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa nói, khán kém chất lượng tinh ý còn thấy phổ thông điểm câu hỏi về nội dung MV lúc mang rộng rãi cảnh quay khá giống có GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua phần nhiều những nghi vấn chậm tiến độ, bữa nay dân mạng Việt lại được một phen thích thú có đoạn clip cắt ghép khá nhuần nhuyễn MV Chúng ta ko thuộc về nhau của Sơn Tùng mang phổ thông MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này mang thể thấy 2 chàng ca sĩ diễn chung với nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người mến mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã trả lời hàng loạt nghi vấn của người mến mộ xoay quanh bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc trưng nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn phải chăng.

Tin mới hôm nay cho hay sau lúc bị người ngưỡng mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về đầy đủ lời chỉ trích và câu hỏi về việc mối quan hệ của hai người đã nứt rạn từ lâu. không chỉ vậy, trong 1 chia sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng chẳng phải kể tới tên của Selena, người đã có đóng góp ko nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ tiếp nối nghi ngờ, mới đây nhất, Charlie Puth đã công khai tư vấn các câu hỏi của người ái mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth san sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cùng có Selena nhưng cả hai đều bận lộ trình và cách thức nhau tận nữa vòng trái đất, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người hâm mộ của Selena cho rằng chính nhờ sở hữu Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài trông chờ, Charlie Puth lẽ ra nên cảm thấy cảm kích chứ ko phải lăng xê bài hát bằng cách thức sử dụng những phát ngôn thiếu suy nghĩ như thời kì mới đây, trả lời cho những nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn phải chăng của nhau. tuy nhiên lí do tại sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giảng giải thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ một video âm nhạc. Bài hát là cái nhìn đầu tiên của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ 2 của Puth, sẽ mang một thời gian cạnh tranh sau lúc debut, Nine Track Mind.

khi mà lời bài hát trong "Chú ý" tương đối cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn ko muốn trái tim tôi / có nhẽ bạn chỉ ghét suy nghĩ của tôi sở hữu 1 người nào Đó mới"), video làm vững chắc ý nghĩa của chúng. Nó diễn ra tại 1 câu lạc bộ, nơi Puth đi dạo trên sàn nhảy đầm.

Ca sĩ "One Call Away" đã tới buổi chiều chủ nhật vào Twitter để chia sẻ 1 thông điệp quan trọng với người mến mộ. Sau lúc đấu tranh sở hữu bệnh cúm vào đầu tháng này, Charlie đã thông tin rằng anh cần phải dừng thực hành và phục hồi khỏi sàn diễn.

"Thật không may là tôi phải hủy bỏ những ngày còn lại trong chương trình Do not Talk Tour của tôi và đây là điều chung cuộc tôi muốn bởi vì tôi thích được trên phố biểu diễn và gặp gỡ tất cả những bạn", ông viết cho 826.000 người theo ông. "Bạn là lý do tôi với thể khiến cho những gì tôi yêu nhất để kiếm sống và tôi rất biết ơn."

Anh tiếp tục: "Tôi đã quá bận rộn trong việc thúc đẩy các ngày này và không dành thời gian cơ thể cần phải phục hồi. ngơi nghỉ và ngơi nghỉ trên đường là cách thức duy nhất tôi sở hữu thể làm cho thấp hơn và khởi đầu thực hiện cho bạn 1 lần nữa."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét