Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi vậy, những gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời không hề là khá đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã với một số cuộc chiếu đến nay cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại nhà hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh nguồn hỗ trợ trung bình - không mang spoiler ở đây! - nhưng ko sở hữu gì xảy ra sau các khoản nguồn hỗ trợ, khiến tiếng rên rỉ thất kinh từ các đứa ở lại cho đến khung rốt cuộc. UPDATE: Khán kém chất lượng quốc tế đã được đối xử với một cảnh mới sau lúc các khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều ngừng thi côngĐây cho biết, hoàn toàn có thể là Marvel mang thể bổ sung thêm một khoản nguồn hỗ trợ cho việc phát hành kịch bản, để cho các bạn trả tiền thêm một tẹo cho khoản tiền của họ. cuối cùng, "Captain America: Civil War" ko đạt được những rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, bởi vậy vẫn còn hồ hết thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối chọi lúc đề cập về những cảnh hậu nguồn vốn vay, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể giám định 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời gian dài 147 phút, vì thế có nhẽ thấp nhất là ko mang cảnh tín dụng nào ... hiện nay.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. thỉnh thoảng loại gọi là "những bộ phim tồi" mang thể rất vui vẻ trong bí quyết mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim yêu thích của tôi về bộ phim kinh dị đặc trưng này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu một số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã có Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity toàn bộ và nó đã làm cho việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi mê say khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko nhẫn tâm, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn nói có tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim ngừng thi côngĐây sở hữu trái tim và tâm hồn so mang những thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm khủng khiếp đó) . cho nên, với điều Đó, chúng ta hãy Nhìn vào một số rác rưởi và, vì sự phổ quát, chúng ta hãy tính từ lúc năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn tệ và nó cố gắng làm cho nó phần lớn vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc thù là sở hữu Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào những thời khắc và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần rộng rãi hơn nữa. những thứ sở hữu thể để lại cho trí hình dung thậm chí còn sợ hãi hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí nghĩ đến của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn những gì họ thực thụ tiết lộ cho Người xem), ngừng thi côngĐây là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn mang thể đã được đưa vào account. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tìm bán văn phòng nghèo khó, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: nghĩa vụ của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã không khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách và giọng điệu. ví dụ, một cảnh trong phim biểu thị nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn ác nhu yếu như thế nào, và sở hữu 1 ngón tay, cậu ấy là một kẻ làm ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được vật dụng những cái 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng với các điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim nỗ lực hết sức để với một trái tim (mà nó khiến ở những điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự mang nghĩa là ý thức và hí hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra một dòng gì chậm tiến độ đặc biệt, một anh hùng phải chăng chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã nỗ lực quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét