Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc nói tới bệnh cúm gia cầm là đủ để làm cho rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ ứng phó có trường hợp trước nhất của bệnh cúm gia cầm có khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong 1 năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa khởi đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước đến giờ của Hoa Kỳ phương pháp đây hai năm, những nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi những biện pháp an ninh sinh học chặt chẽ hơn và cách ly nhanh hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều làm cho việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực với thể ngăn chặn vi rút phát triển.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim phê duyệt việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng tăng vọt và khiến tất cả quốc gia trên toàn cầu cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu hồi phục, và một dịch bệnh khác sẽ doạ nạt đến cuộc sống của nông dân vào thời khắc thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt một số tránh đối có các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các tránh tạm thời đối có việc du nhập những sản phẩm gia cầm và gia cầm từ các trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động bình thường năm ngoái, dòng virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại một cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung cấp cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ sở hữu 1 số bang phân phối giết gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim thiên di hoang dã, đặt ra nguy cơ nó với thể tiếp cận những trang trại khác. ngoài ra, ngành công nghiệp này tin tưởng vào những thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, 1 thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loạn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã mang những con chim hoang dại lưu thông hiểu mùa đông - Đó là một cảnh huống giữ tương đối thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm nó từ lâu rất ấn tượng. Nó đề cập tới những nỗ lực an toàn sinh học của những nhà sản xuất Mỹ. "
 
 
các hoạt động bị ảnh hưởng Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây truyền của con người là rất phải chăng, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong 1 tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nhắc rằng toàn bộ đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thí điểm và sẽ ko được chuyển vận trừ lúc họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
Đó với thể chỉ là sự bắt đầu của các giải pháp cảnh báo.
 
tính từ lúc năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích dân cày và những tổ chức thực hiện 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ toạ đội ngũ về những vấn đề khoa học và quản lý. cộng mang việc thu dọn, tiệt trùng và tránh tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để hạn chế tiếp xúc mang con chim nhiễm bệnh, cũng như chơi san sớt thiết bị giữa những trang trại, bà nói.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng các nhà sản xuất đang chú ý phổ biến hơn đến những mối doạ dọa từ virut và trường hợp này có tức thị ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các phấn đấu Đó, Peterson kể.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để nâng cao cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ đảm trách protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống hai năm trước, các doanh nghiệp bây giờ mang thể khiến giảm loài chim và tự làm sạch mình khi bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nhắc. những nhà sản xuất đã dùng những biện pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại rẻ hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét