Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, với một ý tưởng to cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và gần như cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Nhận định dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã lôi kéo thực khách trong khoảng các chuỗi khác. các chương trình khuyến mại gần đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích phần lớn, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của dòng bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã quảng bá các dòng bánh mì kẹp giết thời kì giảm thiểu mang một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được kể trong cuộc gọi hôm nay. không những thế, Easterbrook đã kể ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác làm cho thí dụ về cách McDonald's đang đưa ra các quan điểm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi thực đơn, nhà hàng và kỹ thuật của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. tuy nhiên, số lượt truy tìm cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy hỏi cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 sở hữu ít hơn 1 năm so sở hữu năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là dành đầu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy vấn cập trong quý đầu tiên, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán buôn thế giới tăng 4% cũng vượt trội so sở hữu những nhà Tìm hiểu nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của phường Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

bây giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của chiếc chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những dòng bánh mì này với giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ thông khu vực thông qua cộng tác có UberEats. Cuối năm nay số đông những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người bố trí trước thông qua ứng dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ khởi đầu dùng cho giết thịt bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong quyết tâm tiên tiến hóa cái nhìn vượt ra ngoài Công trình tu chỉnh nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những đơn vị thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các nhà thiết kế sở hữu tác động để phục vụ những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm cho việc mang mẫu nhìn của phòng ban U.K. bên cạnh đó, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 nhà thiết kế phương pháp đây đa dạng năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc điểm trang đồng phục của mình với sự viện trợ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét