Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:50
Tin mới hôm nay cho biết từ khi lần ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, hồ hết những mắt đều mang mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Nhận định những gì nữ diễn viên đã đề cập về gần như các buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, hồ hết những mắt đều với trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho haycách họ sở hữu xu hướng có nhau, yêu thương lẫn nhau - không mang lỗi và ko sở hữu lỗi là thực sự có sự dị biệt đáng nói về tuổi tác - đích thực đã chiếm được trái tim của chúng tôi và sở hữu sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn từ họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên tuyệt vời đã đem đến cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, nói chuyện riêng có ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hẹn hò sở hữu một người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford nhắc với chúng tôi.
cùng sở hữu Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông với trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi chia sẻ mối quan hệ khiến thỏa mãn linh hồn của Violet Bordelon theo mọi bí quyết mà cô từng ước mong.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang quyết tâm tìm kiếm trong cuộc sống của mình trong 1 thời gian dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì xã hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ không hẹn hò có tuổi tác, họ đang hò hẹn với 1 ý thức và hẹn hò có những trị giá then chốt. các ưu tiên của họ là tình ái và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông tin mới nhất về tóc, vẻ đẹp, cá tính và tin tức nổi tiếng.
Đối mang cuộc tìm kiếm tình ái của riêng cá nhân, Lifford nhắc rằng cô đấy không phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hẹn hò mang những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần ko phải là tôi đang tìm kiếm 1 trong hai loại ngừng thi côngĐây nhưng tôi sẽ gặp người nào ngừng thi côngĐây mà tôi có thể với 1 cuộc trò chuyện có điều chậm tiến độ giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được những gì mà mối quan hệ đã cung ứng."
Người xem sẽ phải theo dõi thời kì còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood sở hữu bão tố ái tình hay không, đặc thù là sau lúc chương trình phát sóng 7 của họ tan vỡ.
thời kì cứng cáp sẽ cho biết ví như 2 vong hồn tương ứng sẽ mang mãi mãi họ thực sự xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã đơn vị gương sen của bé vào cuối tuần mới đây, và những bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đi cùng sở hữu 1 chiếc áo tắm cộng màu trắng, và họ được bao vòng vèo bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack dùng cho, và các người nổi danh như Lala Anthony và Serena Williams - số đông đều được trang trí bằng hoa màu trắng - đã tham dự.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại một ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người nổi tiếng kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, một chiếc lều được thắp sáng bằng các dòng đèn dây và các quả bong bóng to được trang hoàng bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Thống kê. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông với những quả bong bóng lấp đầy ko gian ở trung tâm và những vật trang hoàng dễ thương như tượng voi vàng, sắp đặt hoa to, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình từ ngày Instagram và cô đấy rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét