Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để có 1 ngày thô. Nó đã được mục tiêu của 1 con ong ký sinh, trong ngừng thi côngĐây đặt một số trứng bên trong thân thể của nó.

lúc trứng nở, các con ong sẽ phấn đấu ăn rệp từ trong ra ngoài. nếu họ thành công, rệp sẽ chết, và các con ong trẻ sẽ bùng phát từ xác chết của nó để mua rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy ko nhất thiết là doomed. với một thời cơ để nó chống lại nỗ lực cướp đoạt thân thể của nó. nếu sở hữu, những con ong sẽ làm cho điều Đó. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn với khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so sở hữu cái của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và các sâu bọ kì dị mang vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. những vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp những vật chủ của chúng. một số người như Buchnera giúp rệp để phục vụ chất dinh dưỡng mà họ không nhận được từ thực phẩm của họ. các người khác như Hamiltonella defensa kiểm soát an ninh chúng khỏi các con ong ký sinh bằng phương pháp nào ngừng thi côngĐây giết mổ chết ấu trùng ong.

những vi khuẩn mang lợi này toàn bộ được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng mang thể lây lan giữa những người không liên quan. Sex là 1 đường - rệp rầy dường như có thể sở hữu lợi trong khoảng những bệnh truyền nhiễm qua các con phố dục tình. 1 số sâu bọ cũng có thể buôn bán vi khuẩn bằng bí quyết uống rượu từ cùng một nhà máy. ngày nay, những nhà kỹ thuật Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã tìm ra đường thứ ba: ong với thể lây lan vi khuẩn rất với thể bảo vệ chúng bằng cách đâm các rầy không bị nhiễm bệnh sau khi bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tấn công rệp ko sở hữu vi khuẩn mang lợi, sau khi tấn công các con vật đã khiến cho. các con ong đâm phổ biến rầy mềm, và chỉ sở hữu khoảng 38 phần trăm chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 phần trăm đã chọn vi khuẩn phòng ngự duyệt y những quân thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng mẫu ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") tuồng như hoạt động như một cây kim bẩn có thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước Đó. Rất mang thể các con rệp này ngày nay đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn trong tương lai, vì H.defensa bảo vệ chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

Đó rõ ràng ko phải là mối quan tâm của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ có lợi trong khoảng việc với càng phổ thông rệp không được bảo vệ quanh đó càng phải chăng. với thể rằng những con ong đã tiến hóa 1 cách thức nào ngừng thi côngĐây để hạn chế lây vi khuẩn bảo vệ giữa những mục tiêu của chúng. có nhẽ điều này giải thích tại sao việc chuyển nhượng như vậy là rất thảng hoặc.

1 ko chỉ đơn thuần bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là một công việc đầy thách thức về mặt khoa học can hệ tới những thủ đoạn tinh vi để chuẩn bị 1 xác chết. Nó cũng cất đựng các truyền thống văn hoá phức tạp. làm cho thế nào để thực hiện như vậy bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà công nghệ Chilê Pablo Marquet đã cố gắng tư vấn nghi vấn Đó bằng phương pháp nghiên cứu những xác ướp lâu đời nhất toàn cầu - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã kiểm soát an ninh người chết khoảng 2 ngàn năm trước lúc người người nào Cập bắt đầu khiến như vậy. Thay vì chỉ ướp xác các phân khúc thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được đầy đủ người chết và người phụ nữ, người già và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu đau khổ phần lớn để khiến như vậy. Họ sẽ mẫu bỏ các cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan sở hữu trái đất và thực vật để sở hữu được dạng hình phù hợp. Chúng che phủ thân thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang hoàng nó sở hữu màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét