Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ lúc chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem không thể sở hữu được một chút sáng tạo, một cái kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập một nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó dùng cho hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một đôi khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. shop, bắt đầu ở Portland, hiện tại sở hữu năm địa điểm xung quanh L.A., đa số đều có hương vị đặc trưng.

mặc dù với một kicker đặc thù. Người mến mộ ko chỉ thu hút được tới những thực đơn táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. trong khi toàn bộ những loại kem cung ứng 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng có tức là kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong các lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

dù rằng sự nổi danh lâu đời của các hãng chế tác kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã lôi kéo sự chú ý rộng rãi hơn mới đây. những hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hành theo bí quyết của họ trong LA Food Bowl, từ khi ngày hôm nay và kéo dài tới cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây không phải là một kỳ công tiện lợi.

"Chúng tôi đã phải kiếm tìm trên toàn cầu cho một đôi thành phần," bao gồm cả 1 xi-rô bắp rắn từ Đức ", Kim nói. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã cố gắng vun đắp nó trong mô phỏng buôn bán của chúng tôi."

mang khách hàng thường xuyên chờ đợi trong các đường dây dài bên ngoài shop để tu bổ, nghe đâu mô phỏng buôn bán của họ hoạt động thấp.

Ông nội của ông đã thành lập cửa hàng Ice Cream và Candy ham của khu vực Washington, nhưng câu chuyện thế cuộc của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford mách nhỏ lần trước tiên anh ta bị lạm dụng về tinh thần và thể chất.

Gifford đề cập sở hữu WTOP: "Thật khó để có thể là đứa trẻ của sự lạm dụng chậm tiến độ, và mọi người đều nhắc rằng những người này lạm dụng chúng tôi là tuyệt vời và lý tưởng như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã thể hiện chi tiết những cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, tín hiệu cả ba má anh đều mắc bệnh tâm thần và nghiện rượu, và phổ thông trò hề tàn nhẫn họ sẽ kéo anh lên.

lúc Gifford mới 5 tuổi, 1 người bỡn cợt bố mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi khiếp sợ cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông kể, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã trở thành chủ tịch tổ chức vào năm 1980 sau lúc ông bà Andrew khuất.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cùng mang hầu hết số tiền của đơn vị, ước tính khoảng 2 triệu USD.

Sau chậm tiến độ, ông xuất hiện nay Atlanta để kiện con trai ông qua 1 di sản trong khoảng mẹ của Andrew, người đã chết trong một tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ quần áo đã bị ném ra, Robert qua đời vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm buôn bán, các cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

không những thế, một quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew rốt cục đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại một khoản to ở ngừng thi côngĐây, và bố hay lấy nó hoặc tiêu dùng nó để quản lý tổ chức.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại đơn vị là trả thù chứ không phải tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn giết thịt các gì còn lại của bác mẹ mình. Tôi nghĩ anh đó bị ngược đãi nặng nằn nì ", Gifford kể.

từ khi khi mới 9 tuổi và tiếp tục khoảng một năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt biểu mở và kỹ lưỡng đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được sử dụng để đầu độc kem tại nhà máy của doanh nghiệp ở Silver Spring, Maryland, nơi toàn bộ sản phẩm được khiến cho hồ hết những cửa hàng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét