Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất thiết bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới tuyến phố dây cáp quang dài của Cosmote, tổ chức di động của OTE Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông to nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã tăng năng lực và hiệu quả màng lưới của telco, đặc trưng là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng phương pháp tiêu dùng công nghệ 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao về dân cư và du hý cho việc truy hỏi cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được chuyên dụng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt y kết nối IP số đông phục vụ những mạng di động và nhất định, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng bí quyết nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện giờ, Cosmote cũng mang thể tiêu dùng lại những trang bị vô tuyến tiêu cực hiện nay, tận dụng giá thành tiết kiệm đáng nhắc so có việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng tuyến đường dài của Nokia sẽ truyền vận tải lưu lượng truy cập qua phổ biến đảo Aegean, cung cấp khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà cung cấp mạng. 1 thành phần quan trọng trong quá trình triển khai này là dùng khoa học vi sóng để cung ứng kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, bí quyết điểm sắp nhất của mạng lưới hơn 150 km.

một doanh nghiệp địa phương đã phát động vào Thứ 2 Tuần lễ công ty nhỏ bằng bí quyết chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra 1 bí quyết mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm rẻ hơn số đông những tuyển lựa vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và ko có hàng ngũ giám sát để khiến cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nhắc. "Có hồ hết các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định mua ra cách thức để mẫu bỏ chúng."

Julie nói rằng rất nhiều những túi bỏng ngô với cất chất vi lượng với đựng chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. kiểu dáng được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp đựng đi kèm mang 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp ko có túi, được làm bằng lò vi sóng, và sau Đó mang hương vị sở hữu gia vị mua riêng. phần lớn những thành phần đều hữu cơ và khi không, và hộp lò vi sóng sở hữu thể tái tiêu dùng được sở hữu thể phân trộn được.

phần đông mọi thứ được cung ứng ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các đơn vị nhỏ thực thụ quan yếu đối với nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mà cả trên toàn quốc. "Thực tế là không chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm tuyệt vời, nhưng họ đang làm việc trong cộng đồng. ... mang số đông các dòng lý do tại sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà các nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan quản lý doanh nghiệp Nhỏ (SBA) và các trọng tâm lớn mạnh doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm triển khai," Julie Lapham nhắc có Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ khiến gì mà không sở hữu phần nhiều Anh chị."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup phát triển kế hoạch kinh doanh và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã dùng để mở rộng thương hiệu của mình và lớn mạnh các sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng chuyên dụng cho một lò vi sóng dùng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, những người sở hữu thể tận dụng phần nhiều những nguồn lực sẵn sở hữu. ... Đây thực sự là khiến cho thế nào nó được cho là để khiến cho việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc mang Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét