Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, bởi vậy ai sở hữu thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO đa dạng giai điệu hoang dã trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do tại sao họ là những nhà quán quân hiện tại, cố nhiên.

Nhưng bọn trẻ không thể có đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ mang thể tự hạ mình khỏi vị trí bậc nhất. chậm tiến độ là một chiến thắng! Bạn với thể nhắc họ đã sở hữu mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần khi họ mang thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào Đó khi họ thực hành album của họ ... Nhưng mang một điều gì chậm tiến độ khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã có mặt với 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hành 1 màn trình diễn xuất sắc của nó! ai đã thấy điều chậm tiến độ đang đến?

Nhưng ko phải khiếp sợ, Scottish Davy trở lại với 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành 1 công việc tuyệt vời để cung ứng những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rút cục của họ sở hữu ý nghĩa gần như đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết 1 số làm thịt bò; Họ đã có ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham mê của họ. do đó, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps một nhạc điệu họ mê say ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm triển khai là lý do tại sao họ là các nhà vô địch bảo kê.

nghiêm trang, chúng tôi cảm thấy tốt hơn về thiên tai hò hẹn của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hò hẹn cứng cáp không thuận tiện, và thật nuối tiếc khi phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần khó khăn đối sở hữu những người nức danh và người nức tiếng lúc chuyện trò có nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter không rẻ cho bất cứ người nào trong chúng ta.

một video tuyệt vời của các cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào ái tình tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó khiến chúng ta phải hối hả nửa tiếng!

Louise thể hiện thời kì cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn một chàng trai trông hơi trẻ hơn cô ấy.

cho tới hiện tại, do đó thông thường ... nhưng nó đã được về để sở hữu được 1 rất nhiều nhiều tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Nhận định lý do vì sao Louise sẽ ko bao giờ trở lại quán bar cụ thể Đó nữa và chúng tôi hoàn toàn ko đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu thế Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm nổi bật các bài hát mới nhất hot bỏng bắt đầu mang ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được ngoại hình để khiến cho nổi trội các hits mới nổi khi họ khởi đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ thiên hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất để phản ánh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên tất cả những nhà sản xuất.

Bảng xếp hạng nói bắt đầu từ tung ra đã đánh dấu các hit nổi trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và khiêu vũ One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được kiểu dáng để giúp làm vượt bậc các đĩa đơn hit trong giai đoạn đầu của sự vững mạnh của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người sử dụng tậu hoặc phát vào cộng một ngày sở hữu những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét