Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi tất cả album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang trông đợi chuyến lưu diễn sắp tới. như chơi thì người mến mộ sở hữu thể mong chờ một sự phối hợp của những bài hát từ những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng to và các chọn lọc đã chọn từ album Written In The Stars vừa qua.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn phần lớn của Argus. Tôi liên tiếp nhìn thấy rằng album này vẫn còn vang lừng có mọi người và giữ một vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề đa dạng - phần nhiều mọi người mang thể can hệ đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban sơ, mang sự đóng góp đầy cảm hứng của toàn bộ mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi có sự đồng cảm lý tưởng có âm nhạc và khả năng tái tạo album một cách trung thực trên sân khấu 1 cách thức tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn các bộ phích cắm ko dây, mang 30 chương trình khác sẽ xem các buổi trình diễn điện đa số.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, mang các thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ chỉ mất khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người ái mộ mang thể đợi mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm album, chúng tôi không với ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và nói, 'Chúng ta sẽ làm cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm cho việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ độc nhất cho InFinite đã xảy ra là sau 1 album vượt bậc đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì sở hữu nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn làm cho nó khác biệt. Chúng tôi ko muốn khiến nó âm thanh như một phần mở rộng của hiện tại dòng gì?!, bởi vậy InFinite âm thanh một tẹo nặng hơn, mang thể một tẹo dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem các gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố có Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi biểu diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hiệp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người nói chuyện về công tác của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến cho thế nào để hiệp tác sáng tạo trên video này khi so sánh sở hữu hiệp tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối có Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu một bản demo và sau ngừng thi côngĐây phần lớn chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland có những bức ảnh tuyệt vời và mang ít video thú vị ở kế bên, do vậy lúc tôi trông thấy mình phải khiến một video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người tuyệt vời. Cả 2 chúng tôi đã chuyện trò về 1 số ý tưởng và lúc nó đã tới với nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được tất cả anh ta. Tôi đã ko đích thực làm được phổ thông.
 
Oehlers: Đối sở hữu tôi, nó giống như xác thực lắm. Cả 2 đều tham gia cộng sở hữu ý tưởng và trò chuyện sở hữu họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm việc rẻ nhất, thông minh và sau Đó phối hợp lại có nhau và chấm dứt bằng 1 sản phẩm chung cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét