Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần thiết. Người ta tin rằng món ăn này mang nguồn cội từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi sở hữu sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là 1 biến thể của một món ăn tiếng Anh của giết (thường là giết thịt lợn thịt) được chuyên dụng cho mang khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ có một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành loại xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát sở hữu trứng và bột bị nghiền nát, và chiên đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được dùng cho, 1 miếng làm thịt gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến cho trong khoảng hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được dùng để ướp làm thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện tại, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây chiên, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là các chất đệm.

Đối sở hữu thời trang trường học cũ, bạn mang thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được phục vụ có một hành tây nâu mỏng gravy có một chút nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua với thể kẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm tốt khác là Sin Kee tại Brickfields dùng cho làm thịt gà chop mang nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng sản xuất 1 phiên bản mang thịt lợn thịt heo.

nếu như bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này với mái kẽm, món gà rán Hải Nam được thể hiện lại như 1 miếng gà chiên nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tạo trong khoảng cà chua tươi chứ ko phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm mang nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được quản lý bởi các đầu bếp tới trong khoảng nhà hàng Ship Ship sở hữu tính biểu tượng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây có các món ăn ngon miệng thường được sắm thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ với sốt kem tỏi.

Ở đây họ sử dụng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc có 1 hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây đem đến cho nó 1 sự tương phản cấu trúc trong khi các quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản giết mổ heo chop có 2 miếng giết thịt heo nướng nướng mà chẳng phải là khó khăn sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một đội ngũ người Malay hết lòng ủng hộ. 1 trong số họ là một đầu bếp cắt răng của mình khiến việc trên một tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

giết thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản lý tưởng có 1 con gà chiên nâu vàng nâu chà xát sở hữu nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu sở hữu hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tẹo. Ở phía bên kia, bạn sở hữu miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

những món ăn khác mà họ phục vụ bao gồm mì xào, cơm gà và cơm với cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, mang một dòng ca ri giết thịt rán.

Được mở bởi các người xếp sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ các hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống mang chiếc chảy tự do và một lát bánh từ quầy.

thịt gà Hải Nam sản xuất một bữa ăn thỏa mãn sở hữu gà chiên giòn chiên của nó có một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha có cà chua sốt cà chua. Nó đánh hầu hết các hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hỗn tạp và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng chuyên dụng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với những dòng gai được làm cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét