Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết lúc bạn có Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ sở hữu thể khiến cho sai. phần đông sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được nao nức lên tới sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau khi bị thu hút mắt cá chân. có Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã mang 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như không với anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. lúc rốt cuộc ông ta vạch ra, sau khi Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú khiêu vũ của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất to, và Warriors đã mang một đôi siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong trận đấu một của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết rộng rãi nhất mà họ từng kết hợp làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cộng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc khi viết nó. Nhưng nếu như bạn muốn biết tại sao Warriors có Durant, trò chơi này là câu tư vấn. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. ko có những điều như là ra khỏi nó nếu như bạn với chúng với nhau. Bạn không thể bước vào cổ của Golden State. nếu như một trong số họ tắt, người kia sở hữu để bù đắp cho nó. nếu cả 2 đều được bật? Hãy bưng bít.

phê chuẩn hai quý trước nhất, Spurs đã chơi có cường độ phòng thủ xuất sắc, vẫn còn phân vân lúc đánh bại Houston trong phòng tập thể dục của Rocket vào thứ Năm gần đây. các chiến binh đã bỏ lỡ 5 cố gắng trước hết của họ năm điểm, và trông giống như một đội sắp ra khỏi tuần nghỉ và tâm tưởng họ đã không tiêu xài nó ở Utah.

Nhưng lúc Leonard rời khỏi trò chơi, đã với 1 số thay đổi. Cho tới thời khắc ngừng thi côngĐây, cầu thủ hai chiều lý tưởng nhất trong giải đấu là người chơi rẻ nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời kì xử lý. Leonard không chỉ chuyên nghiệp, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả xuất sắc và hợp lý.

lúc Doris Burke thông tin rằng Leonard sẽ ko trở lại cuộc chơi, bất đề cập điểm số nào dường như không liên quan. lúc Steph bị ăn trộm và chạy phá vỡ lẽ mang Durant và Klay Thompson hướng về cánh, đích thực không sở hữu gì với thể được thực hành. San Antonio đã được hỗ trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba trợ giúp.

Và lúc anh ta hình như tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tẹo, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, không, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 trong khoảng sân (và hai trong số 3 từ phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau khi khiêu vũ lên Sớm bởi San Antonio. Lần cuối cùng, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko có Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant ko phải là không công bằng trong 1 cá tính no đủ, nó là không công bằng bởi vì nếu họ nhấp vào, Durant và Curry sở hữu khả năng tạo ra đa số hành vi phạm tội - trong khoảng phía sau hồ quang đãng, như playmakers, trong khoảng bài, trong giai đoạn chuyển đổi, với 1 bàn tay trên khuôn mặt của họ. rộng rãi lần trong suốt công đoạn Nhà Trắng, 1 cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại có vòng xoay mà anh ta không thể khiến được - điều này đã xảy ra có Manu Ginobili một vài lần. Quả bóng được đánh nói quanh nói quẩn chu vi, và bất ngờ, Durant hoặc Curry hay Thompson đã có 1 làn đường hoặc một cú mở. mẫu nhìn trên mặt Manu nhắc, "Tôi phải khiến cho gì có chuyện này?"

Sau trận chiến, Ginobili đề cập, "Rất khó để thoát khỏi một trò chơi như thế này. Tôi luôn luôn thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều Đó. Spurs đã chi phối những bảng và khiến chậm lại cuộc đấu, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được ngoài mặt để giữ cho trò chơi kết thúc, ko kiểm soát an ninh được sự dẫn dắt to. những chiến binh đã bị mất to bởi vì họ không thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, chẳng phải vì San Antonio phân tích nguyên tử. Bạn chẳng thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu Gregg Popovich chẳng thể giải quyết vấn đề này, thì không với giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều nhu yếu để các Spurs với thể khiến cho 1 loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi mang thể chơi, anh ta chỉ có thể kiểm soát an ninh 1 trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét