Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, sở hữu một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người dừng nghĩ suy về Google chính yếu như một dụng cụ tìm kiếm thông tin với sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" đa số, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng nhiều cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải khắc phục các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu tư phần đông vào việc học máy - 1 hình thức trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của tương lai dài hạn của công ty; Nó thấm vào hầu hết mọi thứ nó bây giờ ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và nâng cao hơn những sản phẩm chủ chốt của mình, ông đang nhắm mục tiêu tới ngôi nhà và mẫu xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác với tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể nói chuyện có nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, chỉ dẫn Google đề xuất đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, buộc phải 1 vật dụng được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tìm mua và sau Đó được đề cập nhở Rằng chậm triển khai là thời gian cho cuộc hẹn y khoa ngừng thi côngĐây.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy áp dụng bằng sáng chế liên quan tới nhà do Google phân phối cốt yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. một trong số ngừng thi côngĐây vượt trội trong gói là 1 cho 1 em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nhỏ được tậu thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là một tấm nệm cho giường cũi được tìm riêng cho những lý do tương tự nhiều người dùng chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh tướng hơn có thể với 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình sở hữu thể bao gồm một máy ảnh có thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone sở hữu thể được gắn vào nôi dùng cơ chế an toàn và chống trẻ thơ Màn hình của em bé với thể chứa bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu có thể cất những chỉ báo về âm lượng phát ra từ microphone. phòng ban đầu mang thể cất các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. cho nên, màn hình em bé có thể được trang bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến có thể giao thiệp sở hữu nhau và / hoặc sở hữu các vật dụng khác, chả hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc các thiết bị liên quan, để đáp ứng 1 thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong các máy ảnh có can hệ tới nôi với thể là một máy ảnh hồng ngoại để sản xuất tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

các notables khác là các cái cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé nhạy cảm có ko chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, sở hữu 1 cái tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dầu quan trọng như vậy, nhưng trung tâm cơ bản là trí não nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn sở hữu thể nhắc rằng Google trên một chiến dịch lăng xê để lăng xê tầm nhìn của họ sở hữu báo chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mạng sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã đề cập sở hữu Walt Mossberg cách đây phổ quát năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ chứa cánh và làm thịt chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. một lĩnh vực công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tưởng của người sử dụng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google lúc nó đến cuộc cách mệnh sau di động tập trung vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét